ตามไปอีกคน ! เอ็ดดี้ เมอร์ฟีย์ ประกาศถอนตัวจากพิธีกรออสการ์แล้ว

หลังจากเมื่อวานเพิ่งมีข่าวว่า เบรท เรทเนอร์ Brett Ratner ขอถอนตัวจากการเป็นโปรดิวเซอร์งานออสการ์เนื่องจากไปให้สัมภาษณ์เชิงดูเหยียดเพศ  มาวันนี้ ทาง Academy of Motion Picture Arts ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เอ็ดดี้ เมอร์ฟีย์ Eddie Murphy, ดาราดังที่จะมาเป็นพิธีกรในงานประกาศรางวัลออสการ์ ก็ได้ขอถอนตัวแล้ว โดยเมอร์ฟีย์ให้เหตุผลว่า เขารับงานนี้เพราะอยากทำงานร่วมกับเบรท เรทเนอร์ พวกเขาได้ร่วมครีเอทและพัฒนาบทในงานนี้มาด้วยกัน แต่เมื่อเรทเนอร์ถอนตัวเขารู้สึกเหมือนว่าขาดทีมที่รู้ใจที่ร่วมกันมาตั้งแต่ต้น แม้จะเป็นการตัดสินใจที่ยากแต่          เมอร์ฟีย์ก็บอกว่ามันน่าจะเป็นการดีที่จะเปิดให้ทีมงานใหม่ได้ครีเอทกันได้เต็มที่  ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเมอร์ฟีย์ถึงแคลร์กับแรทเนอร์มากขนาดนี้เพราะทั้งคู่เพิ่งมีผลงานร่วมกันอย่าง Tower Heist  ซึ่งกำลังทำรายได้ถล่มบ๊อกออฟฟิศอยู่ในขณะนี้

ตอนนี้ทาง Academy of Motion Picture Arts เลือกไบรอัน เกรเซอร์ มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์งานการประกาศรางวัลแทนเบรท แรทเนอร์ โดยเกรเซอร์ บอกว่าจะพยายามดึงตัวเมอร์ฟีย์ มารับหน้าที่พิธีกรให้ได้

ไบรอัน เกรเซอร์ เป็นผู้อำนวยการสร้างหนังคู่บุญของผู้กำกับรอน เฮาเวิร์ด เช่นจาก A Beautiful Mind, Apollo 13, Frost/Nixon และ Splash

ผลงานอำนวยการสร้างล่าสุดของไบอรัน เกรเซอร์ ก็คือ J. Edgar ที่ทำงานร่วมกับคลินท์ อีสต์วู้ด ครับ

ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่างานออสการ์ปีหน้าจะออกมาแบบไหน

กำหนดการพิธีออสการ์นั้นจะจัดในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ปีหน้า

ใส่ความเห็น